หน้าเว็บ

วันเสาร์

การเป็นผู้สนับสนุนในโปรแกรมและสื่อกระจายเสียงทั้งวิทยุและโทรทัศน์ : Program and Broadcast Sponsorship Marketing

การเป็นผู้สนับสนุนในโปรแกรมและสื่อกระจายเสียงทั้งวิทยุและโทรทัศน์ (Program and Broadcast Sponsorship Marketing) หลายตราสินค้าใช้งบประมาณกับการเป็นผู้ให้การสนับสนุนทางการตลาดด้านนี้ด้วยเงินจำนวนมาก เนื่องจากเหตุผลที่สำคัญคือ เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริหารตราสินค้าสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมาย เจ้าของรายการ และผู้ที่เกี่ยวข้องได้ในเวลาเดียวกัน เช่น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรา “ไวไว“ เป็นผู้สนับสนุนช่วงครอบจักรวาลคิท เช่น ชวนชิมในรายการครอบจักรวาลคิทเช่นโชว์ ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท. เป็นต้น