หน้าเว็บ

วันเสาร์

การเป็นผู้สนับสนุนด้านงานศิลปะ : Arts Sponsorship Marketing

การเป็นผู้สนับสนุนด้านงานศิลปะ (Arts Sponsorship Marketing) การเป็น ผู้สนับสนุนด้านนี้มีส่วนคล้ายกับการเป็นผู้สนับสนุนด้านวัฒนธรรมนั่นเอง เพียงแต่ตราสินค้าที่เป็นผู้สนับสนุนจะเลือกให้ความ สำคัญและสนใจไปที่กิจกรรมทางด้านงานศิลปะ นิทรรศการงานศิลป์หรือเต้นรำ เช่น น้ำอัดลม “มิรินด้า“เป็นผู้สนับสนุนเด็ก อายุ 8-15 ปี ที่มีความสนใจวาดรูป ส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการ ศิลปินมิรินด้า ชิงถ้วยพระราชทานของ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี หรือเครื่องสำอางสำหรับสาววัยรุ่นอย่าง “12 พลัส“ สนับสนุนโปรแกรม “BBGG Contest“ เพื่อหา Boy Band and Girl Gang เป็นต้น